Sunday 29 September 2019

Climate Change Talk 23 Sept 2019

A fantastic talk this evening by Alasdair Skelton explaining the science of climate change in such a concise and easily understandable way.


 A full house in the lecture room with locals and Alasdair's students who have come to Islay to learn about the Earth's historical climate changes.

Alasdair also gave this talk to the students in the High School .

Alasdair has helped us better understand and appreciate the problems and the possible solutions we can all adapt to to make a difference.

A link to a video of the event (on youtube) is below:
 

Download a copy of the talk

The android version of the smartphone app he mentioned to enable you to caculate your own CO2 footprint is available in the google 'Play Store'. Search for 'onetonnefuture'. A link is here

The offsetting technology that Alasdair mentioned which involves converting CO2 to rock (and other CO2 recovery technologies) can be seen at climeworks.com 


This website has a link to their climeworks.shop site where you can pay an appropriate monthly amount to offset your emissions.




25 comments:

  1. Tìm việc làm nhanh chóng, thuận tiện ở Timviec.com.vn cùng hàng trăm nghìn nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ Bắc vào Nam. Tạo cv online xin việc ngay và ứng tuyển nhanh chóng những ngành nghề hot nhất hiện nay như: nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh, lập trình viên IT, nhân viên kinh doanh bất động sản,... Cập nhật liên tục mới nhất tin tức 247, cẩm nang nghề nghiệp, tâm sự nghề tại chuyên trang của chúng tôi.

    ReplyDelete
  2. OEM là gì: OEM (Original Equipment Manufacturer) hay còn gọi là nhà sản xuất thiết bị gốc. OEM thường được dùng để chỉ các công ty, công xưởng, doanh nghiệp thực hiện các công việc sản xuất theo bản vẽ thiết kế, thông số kỹ thuật được đặt trước rồi bán sản phẩm cho công ty khác
    Hàng OEM được hiểu là nhà sản xuất chế tạo ra một linh kiện nào đó trong một sản phẩm chung, sau đó họ sẽ phân phối đến nhà sản xuất phụ kiện tiếp theo của sản phẩm. Và hàng phân phối này sẽ mang thương hiệu của nhà sản xuất phân phối chứ không phải là hàng của nhà sản xuất đầu tiên nữa.
    Chính vì điều này mà các mặt hàng cung cấp theo kiểu OEM thường có giá thành rẻ hơn giá sỉ. Nhưng tiêu chí để nhà sản xuất thứ 2 muốn cung cấp theo dạng OEM này thì phải đảm bảo 2 điều:
    - Là phải đảm bảo số lượng mà nhà cung cấp thứ nhất đưa ra. Điều này nhằm đảm bảo doanh thu và đúng theo đơn đặt hàng của nhà sản xuất thứ nhất.
    - Nhà sản xuất thứ nhất không chấp nhận việc nhà sản xuất thứ 2 mang hàng OEM ra bán lẻ, mà phải đi làm chế tạo ra thành phẩm rồi mới được dùng vào mục đích bán lẻ.
    Graphic Design là gì: Graphic Design (hay còn gọi là thiết kế đồ họa) là nghệ thuật phối hợp các yếu tố hình ảnh, kiểu chữ nhằm truyền tải đi một thông điệp, ý nghĩa nào đó đến người xem.
    Graphic Designer (Designer/Chuyên viên thiết kế): đây là những người làm công việc thiết kế đồ họa, sử dụng các phần mềm chuyên dụng để thiết kế/sáng tạo nên những sản phẩm/tác phẩm thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Phụ thuộc vào tính chất & môi trường làm việc mà ta có thể phân loại thành:
    - Agency Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty chuyên thiết kế
    - In-house Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty sản xuất, kinh doanh dịch vụ
    - Freelance Graphic Designer: Designer nhận dự án làm việc tự do.
    Thế giới Graphic Design vô cùng phong phú và rộng lớn, đòi hỏi các designer phải có những kỹ năng chuyên môn khác nhau để tạo ra sản phẩm thiết kế phù hợp. Nhiều nhà thiết kế có khả năng hoạt động trên nhiều lĩnh vực nhưng cũng không ít người chỉ làm việc chuyên sâu với một loại hình duy nhất. Dưới đây loại hình chính của nghề Graphic Designer.
    CBM là gì: CBM là viết tắt của từ Cubic Meter, được dịch là đơn vị tính mét khối (m3), thường được sử dụng để đo đơn vị khối lượng trong vận chuyển hàng không, đường biển,… khi hàng hóa được đóng vào container.
    Nhà vận chuyển thường quy đổi trọng lượng kg sang cbm để áp dụng tính đơn giản vận chuyển, tùy thuộc vào độ nặng nhẹ của hàng hóa. Hay ngược lại nhà vận chuyển cũng có thể dễ dàng tính toán số lượng hàng cần thiết cho một container là bao nhiêu.
    Cbm xuất hiện rất nhiều trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa hay xuất nhập khẩu hàng hoá. Cbm sẽ được các công ty vận tải chuyên giao nhận hàng hóa sử dụng để tính khối lượng các mặt hàng, giúp người vận chuyển có thể đo lường sắp xếp vị trí hàng hóa trong container, trong khoang máy bay sao cho tốn ít không gian nhất, chở được nhiều hàng hóa nhất và rút ngắn thời gian vận chuyển. Cuối cùng để tính cước phí vận chuyển phù hợp với khối lượng hàng đã được bàn giao.

    ReplyDelete
  3. việc làm kế toán hay bất cứ ngành nghề nào cũng không phải chuyện dễ dàng nhưng bạn đừng vì thế mà lo lắng. Điều quan trọng hơn hết là học hỏi, trau dồi kinh nghiệm cũng như những yêu cầu cơ bản khác đối với nghề kế toán. Điều đó sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đi phỏng vấn.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cần lưu ý thêm cả vấn đề tham khảo về cách tạo cv để xin việc thêm hiệu quả hơn nữa.

    ReplyDelete
  4. Great post! You are sharing amazing information through your blog. I am a big fan of your excellent writing skills. Your informations provided, i think it is very good. My website: https://timviecmarketing.com/cvr-la-gi-giai-phap-tang-cvr-ma-moi-marketer-can-biet-2309.html

    ReplyDelete
  5. hình thức ghi sổ kế toán nào phù hợp với các doanh nghiệp? Câu trả lời sẽ có trong bài viết ngay dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé!

    Ngoài ra, ứng viên tìm việc nếu muốn độc đáo, sáng tạo ra sao thì cũng cần phải đảm bảo mình có đủ thông tin tạo cv online của mình. Đây không khác gì bộ mặt, ấn tượng ban đầu của bạn dành cho nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  6. Có thể nói, nhu cầu việc làm kế toán hiện đang được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Đây có thể được xem là sự đòi hỏi vô cùng cấp thiết của xã hội nói chung và nghề nói riêng. Mỗi năm, nhu cầu tìm công việc này ngày càng tăng cao hơn bao giờ hết.

    Thêm vào đó, trong quá trình xin việc nếu ứng viên muốn tránh cho CV của mình trở nên nhàm chán thì có thể tham khảo làm cv tại một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng, dễ dành đánh gục nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.

    ReplyDelete
  7. Vinmart được biết đến là chuỗi hệ thống siêu thị thuộc tập đoàn Vingroup cung cấp cho khách hàng những tiện ích cuộc sống. ở Vinmart phục vụ đầy đủ nhưng sản phẩm dành cho cuộc sống như: thực phẩm, hóa – mỹ phẩm, đồ gia dụng, … Tin tức tìm việc làm sẽ review phỏng vấn Vinmart để các ứng viên có cái nhìn khái quát nhất trước khi tham gia ứng tuyển.

    >>> Cập nhật ngay 1000+ cover letter cv hàng ngày và tham khảo các câu hỏi phỏng vấn để buổi xin việc của bạn thành công 100%!

    ReplyDelete
  8. Công việc kinh doanh ngày nay cũng vô cùng đa dạng, nó phù hợp với nhiều độ tuổi, hoàn cảnh riêng và hơn hết là kinh doanh thành công sẽ mang lại cơ hội đổi đời lớn. Dưới đây bài viết này sẽ đưa ra những mô hình gợi ý phụ nữ nên kinh doanh gì để phù hợp với từng hoàn cảnh, điều kiện của từng bộ phận chị em?

    Để dễ dàng xin việc kế toán thì trước tiên ứng viên cần lưu ý tham khảo cách tạo cv xin việc trên một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng. Điều này chính là một lợi thế giúp bạn trong quá trình phỏng vấn xin việc trở nên thuận lợi hơn.

    ReplyDelete
  9. Tuyển digital marketing thường đòi hỏi ứng viên có năng lực sáng tạo, đổi mới, có kiến thức nền tảng về digital, cũng có sự kiên nhẫn trong con đường tiếp cận tới người dùng. Thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, bắt đầu thực hành từ những gì đơn giản và cơ bản nhất, việc tìm việc marketing sẽ không còn quá khó khăn với bất kỳ ai.

    ReplyDelete
  10. Khái niệm Influencer là gì? Đây là thuật ngữ dùng để chỉ những cá nhân có tầm ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người khác do yếu tố từ chính bản thân họ. Họ thường là người có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng, xã hội. Nói một cách đơn giản đó là những người có lượng người theo dõi đông đảo, nổi tiếng trong những lĩnh vực nhất định.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi cv việc làm trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    ReplyDelete
  11. Bạn nhận được thư mời phỏng vấn tiếng anh những bạn lại chưa biết cách trả lời thư mời phỏng vấn bằng tiếng anh sao cho phù hợp nhất? Đừng quá lo lắng nhé!

    Sau khi ứng viên gửi mẫu thư ứng tuyển đến nhà tuyển dụng, nếu qua vòng này thì sau khoảng thời gian nhất định sẽ được gửi lại thư mời để đến công ty để phỏng vấn trực tiếp. Nếu công ty bạn ứng tuyển là công ty có yếu tố nước ngoài thì việc gửi thư mời bằng tiếng anh là điều dễ hiểu.

    Thông thường, một lá thư mời phỏng vấn sẽ bao gồm những content cơ bản như:

    - Họ và tên ứng viên.
    - Vị trí ứng viên mới tuyển dụng.
    - Thời gian và địa điểm cụ thể tiến hành phỏng vấn.
    - Điện thoại, mail liên lạc và những trường hợp ứng viên cần liên hệ phỏng vấn.

    Sau khi nhận được thư mời phỏng vấn trong 24h thì ứng viên cần phải trả lời thư để thể hiện phép lịch sự và sự chuyên nghiệp trong cách sử dụng của bạn. Thư trả lời không quá dài hay quá trau chuốt và văn vẻ.

    Email trả lời hãy đi thẳng và vấn đề để xác nhận được nhà phỏng vấn những hiện diện và đúng thời gian trong thư mời phỏng vấn. Nếu bạn không đến đúng hẹn nên có lời hẹn lại và chủ động đưa ra thời gian hợp lý cho nhà tuyển dụng.

    >>>Cập nhật thêm những cách trả lời thư mời phỏng vấn hay nhất cùng các kinh nghiệm phỏng vấn dành cho những vị trí tuyển dụng tuyển lập trình viên “sáng giá” nhất dành cho các ứng viên tiềm năng!!!

    ReplyDelete
  12. Niềm tin của người tiêu dùng đôi khi dựa rất nhiều vào việc feedback. Với những phản hồi có tính tích cực sẽ tạo được lòng tin với người tiêu dùng, khiến họ yên tâm lựa chọn. Còn khi nhận được những feedback tiêu cực thì hậu quả mà người kinh doanh phải gánh chịu quả thật rất khó lường.

    Hành độ feedback chính là phương pháp đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng tốt nhất trên internet. Người kinh doanh sẽ không phải tốn thời gian đi làm bảng đánh giá mà hiệu quả thu lại chẳng mấy khả quan.

    ReplyDelete
  13. tuyển nhân viên marketing đang thu hút hàng trăm, hàng ngàn ứng viên từ ít kinh nghiệm như sinh viên mới ra trường hoặc dưới 1 năm. Rồi đến nhiều kinh nghiệm như các ứng viên từ 1 năm trở lên hoặc nhiều hơn. Tại sao ngành nghề này trở nên hot như vậy. Đó chính là sự biến đổi của xã hội khi công nghệ đã thay đổi thế giới. Kéo theo đó là thay đổi các hình thức buôn bán kinh doanh.
    Vậy trong ngành marketing có những vị trí nào HOT bạn nên tham gia ứng tuyển:
    tuyển dụng marketing executive, tuyển dụng nhân viên seo, tuyển dụng nhân viên content marketing, tuyển dụng nhân viên marketing online, nhân viên digital marketing hoặc bạn là sinh viên năm cuối có thể phù hợp với vị trí tuyển dụng thực tập sinh marketing.
    Và nếu bạn có bề dày kinh nghiệm hơn thì có thể tìm hiểu ngay các vị trí như tuyển dụng trưởng phòng marketing, tuyển dụng marketing manager, tuyển dụng giám đốc marketing...
    Để tìm kiếm công việc marketing dễ dàng hơn bạn nhanh tay đọc ngay tin tuyển dụng tuyển dụng thực tập sinh marketing tại tphcm.

    ReplyDelete
  14. Phần lớn các mẹ bị sảy thai sớm xảy ra là do có sự bất thường trong nhiễm sắc thể. Đây là một vấn đề tự nhiên và thường không liên quan gì tới người mẹ cả. Ngoài nguyên chính là do sảy thai tự nhiên, những nguyên nhân dưới đây cũng góp phần làm gia tăng sảy thai như: động thai, tụ dịch màng nuôi,...

    Dấu hiệu sảy thai 2 tuần đầu đó là ra máu âm đạo bất thường. Nếu âm đạo chảy máu đỏ tươi rồi ngưng, lặp đi lặp lại, màu sắc của máu cũng thay đổi từ đỏ tươi sáng màu nâu sẫm, thì đây có thể là dấu hiệu cho biết hàm lượng hormone suy giảm và quá trình sảy thai có thể đang xảy ra. Tuy nhiên, thai nhi lúc này mới 2 tuần tuổi nên lượng máu sẽ không chảy ồ ạt. Mẹ bầu chỉ thấy một chút máu kèm theo dịch nhầy. Các mẹ cần đi khám kịp thời, vì mẹ vẫn có hi vọng khi có đến 70% phụ nữ bị chảy máu dạng này vẫn giữ được con

    Phần lớn các mẹ bị sảy thai sớm xảy ra là do có sự bất thường trong nhiễm sắc thể. Đây là một vấn đề tự nhiên và thường không liên quan gì tới người mẹ cả. Ngoài nguyên chính là do sảy thai tự nhiên, những nguyên nhân dưới đây cũng góp phần làm gia tăng sảy thai như: động thai, tụ dịch màng nuôi,...

    Dấu hiệu sảy thai 2 tuần đầu đó là ra máu âm đạo bất thường. Nếu âm đạo chảy máu đỏ tươi rồi ngưng, lặp đi lặp lại, màu sắc của máu cũng thay đổi từ đỏ tươi sáng màu nâu sẫm, thì đây có thể là dấu hiệu cho biết hàm lượng hormone suy giảm và quá trình sảy thai có thể đang xảy ra. Tuy nhiên, thai nhi lúc này mới 2 tuần tuổi nên lượng máu sẽ không chảy ồ ạt. Mẹ bầu chỉ thấy một chút máu kèm theo dịch nhầy. Các mẹ cần đi khám kịp thời, vì mẹ vẫn có hi vọng khi có đến 70% phụ nữ bị chảy máu dạng này vẫn giữ được con

    ReplyDelete
  15. Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp thường là lãnh đạo hoặc các cán bộ cấp cao, có kinh nghiệm tuyển dụng và khả năng tìm ra nhân tài cho công ty. Họ sẽ đứng ra đăng tin trên các trang tìm việc uy tín, nhận hồ sơ của các ứng viên rồi tạo ra các cuộc phỏng vấn để chọn ra người thích hợp nhất.

    Việc tuyển dụng nhân sự có vai trò cực kỳ quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ quá trình này, doanh nghiệp mới có thể tìm ra những người mới có đầy đủ năng lực, có thể đóng góp nhiều cho sự phát triển của công ty.

    ReplyDelete
  16. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  17. Công việc lao động phổ thông hiện nay đã nở rộ ngày càng nhiều với hàng loạt tin về cách tuyển dụng hiệu quả ở các vị trí khác nhau. Chính những thông tin tuyển dụng việc làm phổ thông này đã giải quyết được rất nhiều nhu cầu việc làm của phần đông nhân sự tại các tỉnh thành khác nhau.

    Thậm chí, có những công việc làm phổ thông hiện nay còn rất thiếu nhân sự như các vị trí giúp việc khi mà gia chủ phải bỏ ra cả triệu đồng vẫn không tìm được người. Bên cạnh đó, các công trường, nhà máy. Khu công nghiệp mọc lên rất nhiều cũng là nơi thu hút được số lượng nhân sự tìm việc làm lao động phổ thông rất cao.

    ReplyDelete
  18. Horoscope - Dự báo tử vi tử vi cung hoàng đạo hôm nay hôm nay, ngày mai chính xác nhất | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học về sự nghiệp, tình yêu, gia đình và các mối quan hệ xung quanh 12 cung hoàng đạo.

    ReplyDelete
  19. Viêm hang vị dạ dày là một căn bệnh phổ biến về đường tiêu hóa. Nếu phát hiện sớm thì bệnh hoàn toàn có thể kiểm soát được. Ngược lại, nếu để bệnh kéo dài mà không được điều trị kịp thời thì sẽ gây ra những biến chứng nặng nề, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

    ReplyDelete
  20. Hiện nay có các trang tìm việc làm và cũng có rất nhiều người đi tìm việc, do đó bạn không nên nghĩ mình hết cơ hội việc làm. Tuy nhiên, trong hàng ngàn những thông tin tuyển dụng trên mạng bạn nên cân nhắc, suy nghĩ kỹ và lưu ý một số điều dưới đây:

    - Tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển: Cẩn thận tìm hiểu kỹ thông tin người đăng tuyển và công ty thông qua trang cá nhân của họ, thông tin doanh nghiệp, website, sản phẩm họ đang bán, văn hóa công ty…

    - Nhắn tin hỏi rõ công việc ứng tuyển: Sau khi bạn tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển và thấy phù hợp với công việc thì việc tiếp theo là bạn nên nhắn tin hỏi người đăng tuyển về công việc, mức lương, chế độ đãi ngộ, địa điểm làm việc, giờ giấc…

    - Ứng tuyển CV: Khi bạn đã cảm thấy phù hợp với công việc, việc tiếp theo là bạn cần cv xin viec của mình để ứng tuyển gửi CV cho nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  21. Danh sách truyện đam mỹ hoàn thành sẽ dễ dàng hiểu được bản thân mình hơn khi cùng giới. Đọc truyện đam mỹ là một thể loại tiểu thuyết tình cảm giữa nam và nam, đồng tính luyến ái nam (truyện gay). Truyện đam mỹ Nhật Bản được gọi là Yaoi và Shōnen-ai, ở Đài Loan được gọi là Boy’s Love.
    Những người đọc tiểu thuyết đam mỹ sẽ được gọi là hủ nữ và hủ nam.

    Đọc truyện ngôn tình : Tổng hợp những tiểu thuyết tình yêu lãng mạn giữa nam và nữ. Ngôn tình xoay quanh các câu chuyện tình cảm ngọt ngào, nhẹ nhàng, hài hước có, trầm lắng có, xúc động có...


    ReplyDelete
  22. Tìm việc làm tại hà nội là chủ đề quen thuộc với tất cả những bạn sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học. Chủ đề này dù trong thời buổi kinh tế như thế nào vẫn luôn nhận được sự quan tâm. Vấn đề tìm việc làm rất quan trọng, nó có thể quyết định điều kiện sống trong tương lai của bạn như thế nào.

    Nhu cầu tìm việc làm ở Hà Nội không ngừng tăng mạnh khiến chính lãnh đạo Hà Nội kết hợp cùng các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tạo ra những trải nghiệm mới có các bạn trẻ đang tìm kiếm việc làm.

    Một mẫu thư ứng tuyển sẽ giúp bạn chứng minh với nhà tuyển dụng rằng mình đã nỗ lực trong quá trình tìm hiểu rõ về doanh nghiệp, yêu cầu vị trí công việc cần tuyển dụng. Và để làm được điều này, bạn cần nắm rõ mô tả công việc. Từ việc nắm rõ yêu cầu mô tả công việc, các ứng viên mới có thể lựa chọn được những từ ngữ thích hợp để đưa vào thư xin việc mẫu của bản thân.

    ReplyDelete
  23. Anh Sẽ Đợi Em Trong Hồi Ức Review
    Tác giả: Tân Di Ổ
    Thể loại: Hiện đại, Ngôn tình, thanh mai trúc mã, ngược tâm, nữ cường, SE
    Độ dài: 41 chương
    Tình trạng: Hoàn- Đã xuất bản
    Tuổi thơ anh trôi qua trong nghèo khổ khốn khó, không có dũng khí để yêu si cuồng điên dại; cô sở hữu nụ cười tươi rạng rỡ, chưa từng nếm trải sự tàn khốc của hiện thực. Bởi vậy, anh và cô, có chung một niềm hạnh phúc đầy thương chỉ chờ mong gặp nhau ở nơi tận cùng hồi ức.
    Từ khi Diêu Khởi Vân trở thành con nuôi nhà Tư Đồ Quyết, anh chỉ biết nhắm mắt nghe lời, không bao giờ từ chối dù chỉ một việc nhỏ nhất, nhưng vì cô, anh lại sẵn lòng che giấu mọi người, trộm nếm thứ rượu của thần ái tình rớt xuống nhân gian, dẫu đó có là thuốc độc ghê gớm nhất, anh cũng cam nguyệt không hề ăn năn. Thế nhưng, trong hồi ức ngọt ngào nhất ấy, anh lại chưa từng nói một câu: “Anh yêu em…”
    Anh và cô ở bên nhau, luôn có một cảm giác ấm áp mà trơ trọi, tựa hồ như hai kẻ nương tựa vào nhau để sống trong thế giới thất lạc, chỉ có nhau, không thể nào thay thế.
    Vậy mà cô, lại ra đi trong lúc tình yêu sâu đậm nhất, một mạch bảy năm liền.
    Dòng thời gian không thể chảy ngược, bởi vậy, lời thề ước cảm động lòng người nhất, không phải “Anh yêu em”, mà là “ở bên nhau.”
    Em có tin thời gian quay ngược trở lại được không, nếu như có thể trở về quá khứ, em sẽ làm gì?
    Cô nói: “Em muốn đi tìm Tư Đồ Quyết của năm đó, nói với cô ấy rằng: nhất định nhất định phải yêu Diêu Khởi Vân. Nếu gặp được cả Diêu Khởi Vân năm đó, nhờ anh giúp em nói với anh ấy rằng: ngày 5 tháng 7 năm 2001, cho đến giây cuối cùng của người hôm đó, em vẫn đợi anh ấy ở nơi đây.”
    Bạn có thể đọc truyện ngôn tình hay của tác giả Tân Di Ổ như: Anh có thích nước mỹ không, Ánh trăng không hiểu lòng tôi tháng ngày ước hẹn, hóa ra anh vẫn ở đây…. Tại truyentr.com nhé!

    ReplyDelete
  24. Rất nhiều người đến với công việc kinh doanh mà không nắm được những khái niệm và kiến thức cơ bản cần có. Những thông tin dưới đây sẽ trả lời những câu hỏi như là "Việc làm kinh doanh là gì?", "Tìm việc làm kinh doanh cần biết những gì?", "Tuyển nhân viên kinh doanh yêu cầu kinh nghiệm hay không?"...

    Để có thể hiểu rõ hơn về công việc này, dưới đây là 1001 những điều cần biết khi bạn muốn ứng tuyển trở thành một nhân viên kinh doanh.

    ReplyDelete
  25. Phần mềm quản lý quán cafe miễn phí được 100,000+ quán sử dụng, tính tiền bán hàng tự động, order cà phê, quản lý nguyên vật liệu, báo cáo doanh thu theo thời gian thực.

    ReplyDelete